Home » » วัดความขี้หึงของหนุ่มทั้ง 12 ราศี (ราศีมังกร-ราศีมีน)

วัดความขี้หึงของหนุ่มทั้ง 12 ราศี (ราศีมังกร-ราศีมีน)

Penulis : mamnaka7 on วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556 | 04:16




หนุ่ีมราศีมังกร (เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-19 ม.ค)

หนุ่มราศีมังกรนั้นขี้หึงไม่ใช่เล่นเลยทีเดียวค่ะ ระดับคะแนนความขี้หึงของหนุ่มราศีนี้แตะอยู่ที่ 85 คะแนนเต็ม 100 เลยทีเดียว แม้พื้นฐานจะเป็นคนที่มีความอดทนสูง แต่เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่เขายอมไม่ได้เด็ดขาด สาวเจ้าคงต้องทนอึดอัดหน่อยล่ะ ถ้าคิดจะชายตามองหนุ่มอื่น เนื่องจากหนุ่มมังกรเป็นคนที่ตั้งใจจะไม่นอกใจคนรักจึงมุ่งหวังที่จะให้คนรักซื่อสัตย์กับตัวเองเช่นกัน ใครมีแฟนหนุ่มราศีนี้ ก็คงจะต้องเป็นคนที่จิตใจมั่นคงไม่โลเลง่ายน่ะนะคะ

หนุ่มราศีกุมภ์ (เกิดระหว่าง 20 ม.ค.-18 ก.พ.)

ระดับคะแนนความขี้หึงของหนุ่มราศีนี้มาที่โหล่เลยค่ะ มีอย่างที่ไหน ได้คะแนนความขี้หึงแค่ 50 คะแนนจาก 100 คะแนนเท่านั้น สาเหตุส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะหนุ่มราศีนี้เกลียดการผูกมัดค่ะ จึงไม่ต้องการจะผูกมัดใครเหมือนกัน แต่แม้ว่าจะไม่ขี้หึงเท่าราศีอื่น แต่เขาก็ให้ความสำคัญกับความผูกพันทางจิตใจนะคะ เพราะฉะนั้นเขาจึงโมโหเป็นฟืนเป็นไฟได้เช่นกัน หากเห็นแฟนสาวไปพูดคุยกับหนุ่มอื่น เล่นเอาคุณงงกับพ่อเจ้าประคุณเลยล่ะ

หนุ่มราศีมีน (เกิดระหว่าง 19 ก.พ.-20 มี.ค.)

โอ้โห..ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันนะคะหนุ่มราศีนี้ เพราะได้คะแนนความขี้หึงถึง 90 คะแนนจาก 100 คะแนนเลยทีเดียว หนุ่มราศีนี้มักคิดมาก หากเห็นแฟนสาวไปทำท่าจี๋จ๋ากับหนุ่มอื่น เขาจะคอยซักไซร้ไล่เลียงด้วยความวิตกกังวล แต่ก็ไม่ได้โวยวายใส่คุณหรอก จะเป็นแบบหึงแรงหึงเงียบ เพราะฉะนั้นคุณสาว  ๆ ที่มีแฟนหนุ่มราศีนี้ ก็ต้องคอยถนอมน้ำใจเขาไว้บ้างนะคะ 



อ้างอิงข้อมูลจาก หนังสือวัยน่ารักแฟชั่น เล่มที่ 75
ภาพประกอบจากอินเตอร์ฺเน็ต

Share this article :
 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger