Home » » วัดความขี้หึงของหนุ่มทั้ง 12 ราศี (ราศีตุลย์-ราศีธนู)

วัดความขี้หึงของหนุ่มทั้ง 12 ราศี (ราศีตุลย์-ราศีธนู)

Penulis : mamnaka7 on วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556 | 03:59




หนุ่ีมราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 23 ก.ย.-23 ต.ค.)

หนุ่ีมราศีตุลย์นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นหุ่มที่ให้ความสนใจกับตัวเองมากกว่าอย่างอื่นค่ะ ดังนั้นระดับคะแนนของหนุ่มราศีนี้จึงอยู่ที่ระดับ 65 คะแนนจาก 100 เท่านั้น และเนื่องจากหนุ่มราศีนี้ฟอร์มจะค่อนข้างเยอะ ถ้าแฟนสาวไปทำท่าสนใจหนุ่มอื่น ก็จะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แถมบางทีอวยพรให้อย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวอีก แต่ลึก ๆ แล้ว ไม่ใช่ว่าไม่สนใจเสียทีเดียวยังคงแอบร้อนรุ่มกลุ้มใจอยู่ด้วยเล็ก ๆ

หนุ่มราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.)

เอาคะแนนท็อปไปเลยค่ะ สำหรับความขี้หึงของหนุ่มราศีนี้ เปรียบเทียบกับหนุ่มราศีอื่นแล้ว ราศีนี้จะอาการหนักกว่าใครเพื่อน คือได้ระดับคะแนนถึง 99 คะแนนจาก 100 เลยทีเดียว หากแฟนสาวมีพฤติกรรมที่ไม่ชอบมาพากล หนุ่ีมราศีนี้จะตกอยู่ในห้วงอาการของภาพหลอนกันเลยทีเดียว แม้ว่าจะเก็บไว้ในใจ แต่ก็เป็นเหมือนระเบิดเวลาที่ระวันระเบิดตูมขึ้นมาแบบรุนแรงเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด

หนุ่มราศีธนู (เกิดระหว่าง 23 พ.ย-21 ธ.ค.)

หนุ่มราศีนี้หึงไม่ค่อยเป็นค่ะ ระดับความหึงอยู่ที่ 65 เต็ม 100 พวกเขาจะไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องหยุมหยิม ความขี้หึงก็เลยพลอยน้อยไปด้วย หนุ่มธนูมักจะไม่ชอบผูกมัดกับใครพอ ๆ กับที่ไม่อยากสูญเสียอิสรภาพองตัวเอง เขาจึงกลายเป็นพ่อพวงมาลัยลอยมาลอยไป จนบางครั้งแฟนสาวกลับกลายเป็นฝ่ายที่ต้องหึงเสียเองน่ะนะคะ

ในครั้งหน้าของบล้อกรักเต็มร้อย เราจะมาดูระดับคะแนนความขี้หึงของหนุ่ม 3 ราศีสุดท้ายกันค่ะ



อ้างอิงข้อมูลจาก หนังสือวัยน่ารักแฟชั่น เล่มที่ 75
ภาพประกอบจากอินเตอร์ฺเน็ต





Share this article :
 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger