Home » » วัดความขี้หึงของหนุ่มทั้ง 12 ราศี (ราศีเมษ-ราศีเมถุน)

วัดความขี้หึงของหนุ่มทั้ง 12 ราศี (ราศีเมษ-ราศีเมถุน)

Penulis : mamnaka7 on วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556 | 00:40


เมื่อพูดถึงความขี้หึง หรือความห่วงหวง รู้สึกเป็นเจ้าเข้าเจ้าของแล้ว หลาย ๆ คนก็อาจจะนึกว่าอาการนี้จะเกิดกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายน่ะนะคะ แต่ใครจะรู้บ้างว่า ลองพ่อเจ้าประคุณบางรายเกิดอาการหึงขึ้นหน้าขึ้นมาบ้างแล้ว บางทีโลกทั้งใบก็ระเบิดทิ้งได้เลยทีเดียว วันนี้บล็อกรักเต็มร้อยของเราจะหยิบเอาคะแนนความขี้หึงของหนุ่มทั้ง 12 ราศีมาฝากกันค่ะ เราลองมาดูกันนะคะ ว่าหนุ่มราศีไหนขี้หึงขั้นเทพกันบ้าง




หนุ่มราศีเมษ (เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-19 เม.ย.)

หนุ่มราศีนี้ได้คะแนนความขี้หึงถึง 95 คะแนนเต็ม 100 ค่ะ เรียกว่ามีความรู้สึกเป็นเจ้าเข้าเจ้าของสูงมาก หากเห็นคุณแฟนไปคุยกับหนุ่มอื่น ก็จะต้องรีบดักคอไว้ก่อนเลยว่า "ชอบหมอนั่นใช่มั้ย" แรก ๆ ก็หึงแบบน่ารัก ๆ หน่อยล่ะนะคะ แต่พอนานวันเข้า ก็อาจจะหนักข้อถึงขั้นชวนทะเลาะเบาะแว้งกันเลยทีเดียว

หนุ่มราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 20 เม.ย.-20 พ.ค.)

หนุ่มราศีนี้ได้คะแนนน้อยกว่าหนุ่มราศีเมษค่ะ คือได้คะแนนรองมาแค่ 80 คะแนนเต็ม 100 เท่านั้นเอง แต่แม้ว่าจะไม่มากก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ขี้หึงนะคะ เพียงแต่เป็นการหึงแบบไม่ค่อยแสดงออก อาจมีอาการกัดฟันทนได้เล็กน้อย แต่คุณผู้หญิงก็อย่าได้ใจทอดสัมพันธไมตรีกับใครต่อใครไปทั่วล่ะ เพราะเมื่อไหร่ที่ความอดทนสิ้นสุด หนุ่มราศีนี้ก็บ้าได้เอาการเลยทีเดียว

หนุ่มราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 21 พ.ค-21 มิ.ย.)

หนุ่มราศีนี้ได้คะแนนความขี้หึงค่อนข้างน้อยค่ะ คือได้แค่ 55 คะแนนเต็ม 100 เท่านั้นเอง พวกเขาจะไม่ชอบแสดงตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของใคร ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากให้ใครมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าเข้าเจ้าของเขา บางทีการแสดงออกของหนุ่มราศีนี้ก็ทำเอาสาว ๆ กลัวใจกันเลยทีเดียว ว่าเอ๊ะ..จริง ๆ แล้วเขารักเรารึปล่านะ เรียกว่าเฉยชาจนน้ำแข็งเรียกพี่กันเลยก็ว่่าได้

ในตอนหน้าของบล้อกรักเต็มร้อย เรามาดูระดับคะแนนความขี้หึงของหนุ่มราศีอื่น ๆ กันต่อนะคะ



อ้างอิงข้อมูลจาก หนังสือวัยน่ารักแฟชั่น เล่มที่ 75
ภาพประกอบจากอินเตอร์ฺเน็ต


Share this article :
 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger